Hướng dẫn dịch vụ xin phép – treo băng rôn Quận 2 HCM

Treo bảng rông giá rẻ hcm advgroup.com.vn 2

XIN PHÉP VÀ TREO BĂNG RÔN QUẬN 2 HCM

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xin phép và treo băng rôn – treo phướn tại khu vực Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Có thể nói hiện nay dịch vụ treo băng rôn quảng cáo là một phương thức Marketing không phải mới mẻ, Nhưng hiệu quả mang lại rất cao.

Hiện nay trong một chiến dịch marketing của một dự án thường áp dụng rất nhiều loại hình từ quảng cáo truyền hình, phát tờ rơi, quảng cáo trên radio, facebook, goole, zalo. SMS… Nhưng mỗi dịch vụ sẽ có một ưu thế riêng của nó.

Ví dụ một dịch vụ điển hình như dịch vụ quảng cáo trên truyền hình hiện nay. chúng ta nhận thấy độ bao phủ khắp cả nước. nếu bạn đang cần một dịch vụ quảng cáo tại một địa điểm của của hàng chẳn hạn. thì dịch vụ treo băng rôn đang làm tốt điều đó.

Bạn đang có một cửa hàng sắp khai trương tại Q2. muốn lượng khách hàng trong bán kính 3km tiếp cận được quảng cáo. Dịch vụ treo băng rôn, treo phướn gần cửa hàng tại khu vực quận 2. 

Băng rôn treo dọc trên các cột điện, dọc các tuyến đường giúp người dân di chuyển trên tuyến đường đó dễ dàng nhận ra được thương hiệu và của hàng của bạn.

Bạn biết hiện nay lượng người di chuyển trên các tuyến đường tại khu vực Quận 2 rất đông. thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe giờ cao điểm. 

Khi bạn treo 100 phướn với thời gian khoảng 1 Tuần. trên 5-7 tuyến đường thì có thể giúp tiếp cận lượng khách hàng từ 800 nghìn người tới 1 triệu người. Một con số không hề nhỏ phải không nào ?.

QUY CÁCH TREO BĂNG RÔN QUẬN 2 HCM

Hiện nay treo băng rôn ngoài đường tại khu vực Quận 2, TP HCM. Sẽ có 2 loại kích thước và 2 quy cách như sau:

  • Treo băng rôn ngang: 5mW x 1mH
  • Treo băng rôn dọc: 0.8mW x 1.8mH, 0.8mW x 2mH,
treo băng rôn dọc
Treo băng rôn ngang advgroup.com.vn
[row_inner_3] [col_inner_3 span__sm=”12″]

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC XIN PHÉP TREO BĂNG RÔN QUẬN 2

  1. Văn bản thông báo sản phẩm cần quảng cáo, và ghi rõ nội dung về địa điểm quảng cáo, số lượng băng rôn, nội dung quảng cáo là gì.
  2. Nếu các hình ảnh quảng cáo có bản quyền thì phải có giấy xác nhận bản quyền.
  3. Bản sao giấy Phép kinh doanh của công ty.
  4. bản sao giấy cứng nhận hợp chuaanrm hợp quy của dịch vụ đào tạo chứng chỉ phân tích tài chính của Công ty.
  5. Văn bản chứng mình quyền sở hữu về dịch vụ
  6. Ma két sản phẩm được in màu có chữ ký của người đại diện pháp luật và đóng mộc công ty.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ pháp lý treo băng rôn, thì bạn cần tiến hành gửi toàn bộ hồ sơ xin phép. Theo trình tự và thủ tục theo quy định tại điều 30 luật quảng cáo năm 2012.

  • Bạn gửi hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo đến có quan có chức năng về quảng cáo ở địa phương. Cụ thể là sở văn hóa – thể thao và du lịch. Việc gửi hồ sơ nên gửi trước 15 ngày.
  • Trong vòng 5 ngày làm việc, kể từ ngày xác nhận hồ sơ bên cơ quan có thầm quyền sẽ xác nhận trả lời cho phép treo băng rôn quảng cáo hay không.
[row_inner_4] [col_inner_4 span__sm=”12″ align=”center”] hotline hỗ trợ xin phép tbr: 0972.999.002 [/col_inner_4] [/row_inner_4] [row_inner_4] [col_inner_4 span__sm=”12″]

IN ẤN BĂNG RÔN VÀ TREO QUẬN 2

Khi đã xin phép treo băng rôn xong. chúng ta tiến hành in ấn và treo băng rôn. Thực sự chúng tôi khuyên bạn nên thuê dịch vụ làm cho chuyên nghiệp. 

Tại sao nên thuê dịch vụ làm treo băng rôn – treo phướn tại Quận 1?. Bởi vì đây là dịch vụ quảng cáo ngoài trời, cho nên sẽ phát sinh chi phí ngoài và băng rôn thường bị mất với nhiều nguyên nhân khác. Nếu bạn tự làm thì chi phí phát sinh rất là nhiều. 

In băng rôn sẽ in trên chất liệu bạt Hiflex, dán biên, xỏ cây 2 đầu. như với kích thước chúng tôi đã nêu ở trên.

Treo băng rôn khu vực Quận 2 Tp Hồ Chí Minh, không phải tuyến đường nào cũng được treo. bạn cần lưu ý điều này. Một số tuyến đường ngầm hóa, không có cột điện để treo, một số tuyến chính quyền không cho phép treo.

Treo băng rôn thường chỉ treo từ 1 tuần đến 2 tuần, theo chúng ta xin phép. nhưng khi hết hạn, bạn cần phải đi tháo gỡ băng rôn, phướn đúng trong thời gian xin phép. không sẽ bị phạt rất nhiều tiền đó nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ treo băng rôn Quận 1, TP HCM nhé.

[/col_inner_4] [/row_inner_4] [/col_inner_3] [/row_inner_3]
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
Giảm giá!
500,000  Chưa Vat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Brands:
Hiflex (1)
PP (1)
TBR (3)