KHUYẾN MÃI LỚN GIẢM ĐẾN 60%  vào xem ngay

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ADVGROUP

Để đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của ADVGroup. Sau đây là một số chính sách bảo hành sản phẩm.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

Trung tâm bảo hành sản phẩm và dịch vụ ADVGroup ở địa chỉ văn phòng:

  • Số 91 Bàu cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
  • Số điện thoại: (028)66551133

Thời gian bảo hành các sản phẩm dịch vụ như sau:

  • Từ 9:30 đến 17:00 ( trừ các ngày nghĩ và lễ )
  • Thời gian bảo hành từ 2 ngày đến 15 ngày.

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm, dịch vụ sửa chữa được bảo hành dựa vào các gói bảo hành 30 ngày, 6 tháng, 12 tháng. Trừ dịch vụ in ấn Decal, PP, Hiflex
  • Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm, dịch vụ sửa chữa được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng.

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hại về thẩm mỹ nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
  • Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm
  • Sản phẩm bị mất tem niêm phong, tẩy xóa, chấp vá và không thể nhận dạng.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
  • Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
  • Sản phẩm, để gần nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng, màn hình bị nám vàng.
  • Sản phẩm in ấn sẽ không được bảo hành.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm, dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm, dịch vụ không rơi vào các trường hợp từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm, dịch vụ khi đem đến bảo hành phải có phiếu mua hàng của khách hàng hoặc thông tin người mua và số điện thoại khách hàng đã lưu trên hệ thống.
  • Sản phẩm hư hỏng được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi do nhà sản xuất.

KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

  • Khi Khách hàng kí vào điều khoản này, điều đó được hiểu là Khách hàng đã chấp nhận Điều Khoản Bảo Hành do advgroup.com.vn đã đề ra.
  • Trong trường hợp Khách hàng có bức xúc về thái độ phục vụ cũng như cách làm việc không đúng của nhân viên tiếp nhận bảo hành, vui lòng liên hệ Hotline: (028)66551133 để được hỗ trợ.
  • Trường hợp sản phẩm, dịch vụ bảo hành rơi vào điều kiện từ chối bảo hành và bị advgroup.com.vn từ chối bảo hành nhưng Khách hàng không chấp nhận và cố tình gây rối công cộng. Chúng tôi buộc lòng nhờ đến sự can thiệp của Pháp luật.
  • advgroup.com.vn muốn được phục vụ và hỗ trợ Khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong Khách hàng đọc kỹ điều khoản bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm.

Tin tức